Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Bán gấp nhà mặt tiền Võ Văn Tần Quận 3 giá 13 tỷ 2

Gia chủ đang có nhu cầu cần Bán gấp nhà mặt tiền Võ Văn Tần địa chỉ Phường 5, Quận 3 con đường này khá là dài đi qua nhiều con đường hàng đầu của thành phố như đường Trương Định, Trần Quốc Thảo, Nam Kỳ Khởi Nghĩa,.... Các tin tức liên quan đến bán nhà đường Võ Văn Tần luôn thu hút được rất nhiều quý khách hàng những ai muốn tìm mua nhà tại vị trí thật tốt.

Thông tin bán nhà mặt tiền đường Võ Văn Tần quận 3.

+ Diện Tích: 4m x 16m, Nhà không quá rộng nhưng nó có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của bạn.
Kết cấu: Nhà 1 Tầng + 3Lầu, vị trí tuyệt đẹp trên đoạn đường 2 chiều Võ Văn Tần. 

+ Khu vực của ngôi nhà tọa lạc khá sầm uất đoạn gần Cách Mạng Tháng 8, Với diện tích của ngôi nhà này rất thích hợp để ở và kinh doanh nhỏ hoặc cho thuê để mở Văn Phòng.

+ Giá bán nhà đường Võ Văn Tần này rất rẻ chỉ 13 tỷ 2 (Có thương lượng cho quý khách hàng có thiện chí). 

+ Nếu bạn có hứng thú và muốn tìm hiểu thêm bạn có thể liên hệ đến Saigon New Land để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ thêm bằng cách đưa bạn đến xem trực tiếp ngôi nhà này.
Ngoài ra nếu bạn muốn tự mua nhà bạn cần lưu ý một số điều sau:
Không nên mua ngôi nhà mà bên cạnh nó có mái nhọn và chĩa về nhà bạn. Nếu ngôi nhà hoặc mảnh đất bên trái cao hơn ngôi nhà bạn định mua thì nó sẽ rất tốt nó được gọi là Thanh Long Bạch Hổ. Còn nếu nhà bên trái nhìn ra hướng Đông thì sẽ càng tốt hơn nữa.

Còn Nếu đường đi đâm thẳng vào nhà thì bạn cần chú ý vì điều đó rất tối kị nếu quý khách hàng nào đã lỡ mua rồi thì bạn có thể hóa giải bằng cách trồng cây hoặc treo gương. Có một trường hợp không hóa giải được đó là nhà có hai con đường song song, một phía trước, và một phía sau,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét