Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bán nhà 2 mặt tiền đường Võ Văn Tần quận 3 giá 22 tỷ

Công việc đầu tư kinh doanh đòi hỏi phải có nguồn vốn, chiến lược, nhân lực và quan trọng là mặt bằng, mặt bằng càng tốt thì việc kinh doanh càng thuận lợi, nhưng để tìm được một bằng tốt trong khu vực đắc địa lại rất khó và đòi hỏi số vốn rất cao, gây trở ngại cho nhiều nhà kinh doanh lúc mới bắt đầu.

Để tìm được một mặt bằng kinh doanh tốt, được đảm bảo chất lượng và đúng với giá trị thực, khách hàng nên tìm đến những doanh nghiệp bất động sản uy tín và giàu kinh nghiệm. Công ty bất động sản Saigon Newland là một công ty có uy tín 10 năm trong lĩnh vực bất động sản và là một đối tác trung gian tin cậy của nhiều khách hàng trong trung tâm thành phố, xin giới thiệu một bất động sản đắc lộc trong chuỗi tin bán nhà quận 3 cho quý khách, cũng là cơ hội đầu tư rất tốt và hấp dẫn.

Thông tin bán nhà đường Võ Văn Tần như sau:
- Diện tích: 4m x 22m.
- Kết cấu 1 trệt - 3 lầu.
- Nhà đẹp, mặt bằng rộng thoáng.
- Vị trí 2 mặt tiền đường Võ Văn Tần, quận 3.
- Giá bán 22 tỷ.
Khách hàng muốn xem nhà và biết thêm thông tin chi tiết xin hãy liên hệ chuyên viên bất động sản Trần Phong của công ty Saigon Newland qua số điện thoại 0946 478 338.


Bất động sản này có mặt bằng vuông vức và rộng thoáng với chiều ngang 4m dài 22m, được xây dựng theo kết cấu 1 trệt - 3 lầu, một căn nhà có không gian sinh hoạt rộng thoáng với kết cấu chắc chắn, thiết kế hiện đại đi kèm nội thất sang trọng, tạo ra tổ ấm lý tưởng cho gia đình.

Nằm ở vị trí vô cùng đẹp, góc 2 mặt tiền trên đường Võ Văn Tần, vỉa hè rộng thoáng cho phép xe hơi đậu đỗ cả ngày, khu vực có dân cư đông đúc và tập trung nhiều cửa hàng, nhà hàng kinh doanh sầm uất và nổi tiếng trong thành phố, lưu thông thuận tiện về các quận lân cận và có đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần có.

Sản phẩm này vừa sở hữu vị trí tốt, kết cấu lại nổi bật ở mặt bằng rộng thoáng, có tiềm năng kinh doanh, đang được cho thuê với thu nhập 50 triệu mỗi tháng, nay gia chủ bán lại với giá 22 tỷ, là cơ hội tốt để sở hữu bất động sản đắc lộc trong trung tâm thành phố, liên hệ với nhân viên của Saigon Newland để nắm bắt cơ hội này, khách hàng hãy truy cập website bannhaduongvovantan.com để tham khảo thêm nhiều sản phẩm bán nhà đường Võ Văn Tần khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét