Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bán nhà 3 lầu mt đường Võ Văn Tần quận 3 giá 11 tỷ

Nhà phố vẫn có giá trị riêng và lợi ích riêng của nó, nhất là vào thời gian cuối năm khi mà thị trường bất động sản có những chuyển biến tích cực và các doanh nghiệp bất động sản bắt đầu tung ra hàng loạt sản phẩm hấp dẫn để thu hút khách hàng, và khách hàng nên tìm đến những doanh nghiệp bất động sản có uy tín để gửi gắm nhu cầu và để được đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Công ty bất động sản Saigon Newland là công ty có 10 năm kinh nghiệm trong trung tâm thành phố, tự hào là một đối tác trung gian tin cậy cho khách hàng, và sau đây là một sản phẩm hấp dẫn nhất trong chuỗi sản phẩm bán nhà quận 3 của công ty, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
Thông tin bán nhà đường Võ Văn Tần có các chi tiết như sau:
- Diện tích: 4,3m x 8m.
- Kết cấu 1 trệt - 3 lầu - sân thượng.
- Nhà đẹp, thiết kế sang trọng.
- Vị trí đẹp trên đường 2 chiều Võ Văn Tần, quận 3.
- Giá bán 11 tỷ.
Chuyên viên bất động sản Trần Phong của công ty Saigon Newland sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng qua số điện thoại 0946 478 338.

Căn nhà này có đất nền vừa phải với chiều ngang 4,3m dài 8m, được xây dựng theo kết cấu 1 trệt - 3 lầu - sân thượng, không gian sinh hoạt rộng thoáng với trang bị nội thất cao cấp và đầy đủ, công trình có thiết kế nổi bật, môi trường sống có đầy đủ các dịch vụ tiện ích.

Nằm ở vị trí mặt tiền trên đoạn đường 2 chiều của đường Võ Văn Tần, khu vực trung tâm quận 3, dân cư tập trung đông, tiếp giáp với quận 1, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường trọng điểm, nằm gần các địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, công viên Tao Đàn, trung tâm thương mại, ... nhiều người qua lại, có điều kiện giao thương tốt.

Là sản phẩm đắc lộc trong khu vực sầm uất nhất quận 3, là mặt bằng đẹp có giá bán 11 tỷ, mức giá rẻ hơn thị trường 30% và là cơ hội tốt để đầu tư kinh doanh, khách hàng hãy liên hệ với nhân viên của Saigon Newland để được hướng dẫn tận tình, còn nhiều thông tin bán nhà đường Võ Văn Tần khác trên website bannhaduongvovantan.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét