Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Kinh nghiệm mua nhà đường Võ Văn Tần

Mua một ngôi nhà trên đường Võ Văn Tần thật sự là lý tưởng cho các quý khách hàng nhưng bạn cũng cần phải lưu ý một số điều để có thể chọn mua cho mình một ngôi nhà thật tốt.

Một vài điều cần biết khi mua nhà

Khi mua nhà bạn cần tránh chọn mua nhà gần đền, chùa, hoặc một số nơi linh thiên khác vì những nơi này có âm khí rất nhiều. Cho nên bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi gặp phải nhiều bất lợi, rủi ro trong cuộc sống hay các vấn đề sức khỏe rất nghiêm trọng.

Nhà mặt tiền luôn là ưu tiên lựa chọn của quý khách hàng. Tuy nhiên khi chọn nhà ở bạn không nên chọn nhà trên đường lớn giao nhau vì phương tiện giao thông duy chuyển hàng ngày tạo ra một luồng sát khí rất lớn. Những đoạn ở ngã ba còn có nhiều bụi bặm ồn áo do xe cộ qua lại nhiều nên nhà ở đây không lúc nào được yên ổn.

Ngoài những vấn đề kể trên thì vẫn còn rất nhiều vấn đền khác mà người chủ nhà cần phải chú ý khi thực hiện quá trình mua nhà bạn có thể tham khảo một thông tin về bán nhà quận 3 sau đây.

Thông tin bán nhà đường Võ Văn Tần

Bán gấp nhà mặt tiền Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Diện Tích: 5m x 25m, 1 hầm, 1 lửng, 4 lầu. Giá bán của ngôi nhà này là 19 tỷ(Thương Lượng).

+ Vị trí cực đắc địa nằm gần một số con đường vô cùng đắc địa của quận 3 như Trần Quốc Thảo, Lê Quý Đôn và Điện Biên Phủ. Những con đường này không quá lớn nhưng nó sẽ dẫn bạn đến những quận trung tâm khác.
Nay chủ nhà cần tiền nên muốn bán gấp với một mức giá khá tốt và thấp hơn giá thị trường rất nhiều, Rất khó để tìm một căn thứ 2 có vị trí đẹp và có giá tốt như thế này, Một cơ hội tốt để đầu tư BĐS tại khu trung tâm Sài Gòn.

Liên hệ dến Saigon New Land để được cung cấp thêm thông tin về ngôi nhà này. Ngoài ra chúng tôi còn hơn 500 căn nhà bán đường Võ Văn Tần bạn có thể tha hồ lựa chọn vì các căn nhà này nằm ở nhiều phân khúc khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét