Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Bán nhà đường Võ Văn Tần hợp phong thủy giá 5 tỷ 3

Khi mua nhà thì bạn sẽ phải đắn đo rất nhiều vấn đề và một trong những vấn đề mà chúng tôi muốn nói đến trong thông tin này đó là phong thủy.

Chọn hướng nào là hướng tốt ?

Tây Nam là hướng của Trời, Tây Bắc là hướng của Mẹ. Và đây đều là 2 hướng quan trọng mà người mua nhà cần phải nhắm đến. Sau khi chọn được các hướng nhà trên thì bạn cần phải lưu ý một số điều. 

Hướng Tây Bắc thì không được sử dụng lửa bởi dương khí ở nhướng này rất mạnh. Vì thế nếu hướng này hiện tại đang có lửa thì bạn hãy chuyển vị trí của chúng bởi có nhiều điều tối kị, gây ra những điều không may cho người cư ngụ trong nhà. 
Tây Nam là hướng của người mẹ người phụ nữ nhưng như thế không có nghĩa là chỉ nữ mới ở được hướng này nhé. Có một số điều mà bạn cần biết nếu nhà có một cái kho, một phòng tắm bạn phải thay đổi ngay nếu không bạn sẽ gặp được những khó khăn trong hôn nhân vầ tình duyên.

Bán gấp nhà đường Võ Văn Tần quận 3

Saigon New Land đang có nhu cầu cần bán gấp nhà vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm quận 3, Cụ thể nhà nằm trên vị trí mặt tiền đường Võ Văn Tần, Phường 5.

Diện Tích: 5mx19m, Nhà xây dựng chắc chắc và khá hoành tráng: 1 hầm, 3 lầu. Sổ hồng chính chủ đăng ký 2013, có giấy tờ rõ ràng. Công chứng bán nhà nhanh trong ngày. 

Ngôi nhà này có một vị trí cực đẹp thuộc khu kinh doanh sầm uất, nhộn nhịp, phù hợp nhiều nghành nghề nếu bạn biết cách kinh doanh thì chắc chắn sẽ rất thành công.

Giá bán nhà lại khá tốt chỉ 5 tỷ 3.

Liên hệ Saigon New Land để biết thêm các thông tin bán nhà đường Võ Văn Tần tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét