Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Bán nhà phố đường Võ Văn Tần quận 3 giá chưa đến 15 tỷ

Khi đi mua nhà, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn có thể trả tiền cho nó. Quan trọng hơn, người bán của bạn cần phải chắc chắn rằng họ không kéo nhà khỏi thị trường và tìm ra sau đó rằng bạn không đủ điều kiện để mua nó. Các cơ hội đàm phán về một thỏa thuận tuyệt vời mua nhà tăng lên theo cấp số nhân khi bạn được chấp thuận trước trước khi đưa ra một đề nghị.

Khi nói đến thời gian để thực hiện mua hàng tại nhà, hãy hỏi nhà môi giới thế chấp của bạn phát hành thư phê chuẩn trước cho số tiền chính xác mà bạn đang cung cấp. Nếu bạn cần phải trả giá lại để phục vụ của người bán, sau đó yêu cầu người môi giới thế chấp của bạn để cấp lại một bức thư mới.

Dù trãi qua nhiều biến động nhưng giá trị của những căn nhà trung tâm Sài Gòn vẫn như thế bạn có thể xem qua một trong những ngôi nhà cực tốt và có tiềm năng trong tương lai.

Thông tin bán nhà đường Võ Văn Tần vô cùng đắc địa

- Nhà đẹp và có vị Trí đắc địa nằm trong trung tâm Quận 3 trên đường Võ Văn Tần và khá gần Cách Mạng Tháng 8 bạn chỉ cần mất 10 phút là có thể đị mau sắm tại chợ bến thành. Một nơi sầm uất và sang trong có nhiều người nước ngoài đến đây du lịch các quán ăn tại đây cũng khá là sang trọng phục vụ cho những người có tính giải trí.
- Chủ nhà muốn bán nhà đường Võ Văn Tần quận 3 này với giá chưa đến 15 tỷ không những thế còn có thề thương lượng để đưa ra một mức giá tốt hơn cho bạn nữa. Khó mà tìm được một căn nhà thứ 2 tốt như căn nhà trung tâm quận 3 này.

- Diện tích: 5m x 18m, nhà mặt tiền, hướng Tây Bắc

- Pháp Lý: Sổ hồng chính chủ chính xác theo quy định, giấy phép xây nhà cũng được cung cấp đầy đủ.

- Giá trị hiện tại và tương lai: Hiện nay quận 3 cũng là một quận rất nổi tiếng của Sài Gòn và tôi tin trong một tương lai không xa nữa ngôi nhà này sẽ càng tăng giá trị hơn nữa

- Hiện nay ngôi nhà này đang nằm trong mục tiêu của nhiều người vì mọi người đều muốn có cho mình một nơi thật tốt để định cư dài lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét